Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

my week

Bế quan tỏa cảng cũng kha khá lâu, bây giờ nàng mới trồi lên lại hic!

Nàng mệt quá, nhưng vẫn quyết định hôm nay sẽ tập thể dục, tắm rửa và nấu cái gì đó cho bữa tối. Nói thật lòng là nàng quá mệt và quá lười, nhưng thôi cũng cố! :(


---------------------------------------

có 1 con người nọ, người đó ko hề biết mình là ai, chỉ nghe lại tên mình từ bạn bè và đồng nghiệp. Có add FB 1 năm chắc người đó nhắn tin cho mình 2, 3 lần, rất thẳng tính, đi vào trọng tâm vấn đề, cần gì là hỏi ngay, ko cần lòng vòng. kiểu như mượn gì đó thì nói quách ra, cứ đi lòng vòng hôm nay trời đẹp, chị định làm gì, chị đi đâu, chị thích gì, ... mệt, mình ko thích như vậy, thế nên mình thích người này. :) 1 lần nọ, trong 1 bài viết, mình có kể mình bị trầm cảm. và rất thẳng tính, người nọ lập tức cho mình contact để làm 1 việc gì đó. và 1 tuần trước, người đó vẫn giữ lời hứa, đã xin cho mình 1 công việc. Ko biết duyên số với công việc đó sẽ đi về đâu, nhưng sẽ vẫn mãi nhớ tấm lòng này. :) và vẫn ca 1 bài hát cũ: Thy Thy là 1 người quá may mắn. Ko giàu có, cũng ko có khả năng dát hàng hiệu vào người, nhưng quới nhân giúp đỡ thì ko thiếu. :) 

Chị ở Texas nghe tin thì lập tức em cần gì thì gọi anh M nhé, anh rành về khoản này. (specialist mà ko rành sao dc :) ) 


i might not show it, but deep inside my heart, i would keep all these loves ... 


--------------------------------------------

mùa gặt tháng 7 nhà mình :) 



không có tay trồng hoa lan, trồng lần nào cũng chết, nhưng trời thương, 2 năm trước dc tặng cây xương rồng, hoa còn đẹp hơn cả lan, lại rất dễ trồng :) 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét