Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

summer hả? 1 câu để nói thôi: Nóng thấy mụ nội! :(

Ko ham hố du lịch, ko muốn làm gì hết, chỉ muốn 1 ngày dc gym 30 phút, rồi tắm rồi ngồi phè ra ăn dưa gang, rồi làm mấy thứ linh tinh mình thích, rồi có việc kiếm tiền, có việc đễ xài não cho bớt phẳng :p vậy thôi à!

À, có bạn qua chơi nữa! :p


Chị P và cả nhà qua chơi với em mà vẫn chưa phê! :p

tính viết 1 cái gì đó hay hớm, nhưng ông chồng vừa đi đâu về làm mình mất hết hứng thú! :( 


Hôm nay nghỉ mệt (chính là buổi chiều) ra vườn thăm mấy cái cây sau hơn 1 tuần ko ra ngắm, (và cũng 1 tuần chui rúc trong nhà làm việc ko ra đường). Đi ra vườn lại ko có chìa khóa, nên chờ ai vào thì mình cũng chui vô. Vào đến nơi thấy tất cả các cây sống dở chết dở, có mỗi cà chua là đầy trái, hái ko ngưng nghỉ luôn! :D :D 

Vừa kiếm tiền xong, chưa kịp nóng túi, thì cái TV hư. :( Bỏ hơn 700 Euro mua cho 1 cái thứ vô bổ mình tiếc tiền ghê gớm, nhưng với mình thì vô chứ với 2 nhân sự còn lại thì nó rất "bổ". ;( Ko mua ko dc! ;( cái 2 cha con nhà nó xúng xính đi mua TV ngay ngày hôm sau, tưởng chừng như 2 người đó chắc chờ giây phút này cả chục năm nay để thay TV mới! ;( 

Mình gào ầm ỹ là mình sẽ sue, sẽ kiện bọn chúng, mình nhớ hồi xưa, mấy thứ hàng gia dụng tới 20, 3 0 năm cũng ko hư, TV thì hư, đập đập mấy cái vẫn còn chạy dc! :( Bây giờ mình nghĩ khi chúng nó tạo ra 1 sản phẩm  có chủ ý là chỉ trong vài năm rồi là phải hư để còn có người mua TV mới cho bán chớ! thiệt là thời thế càng ngày càng tệ, phung phí hết sức! :( 700 đó mua dc vé khứ hồi về VN! :( 

hôm nay ăn uống lung tung quá, thôi, kệ mịa luôn! :( Đời quá ngắn, có chi mà hững hờ với bao tử! :p 
Mập lên thì khóc mấy trăm ngàn dòng sông, hụ hụ!! :( 
-----------------------------------------------------------------
Đây là khu rừng bé ngay sát cái vườn nhà mình. có đôi khi, cần 1 khoảng tối đen để rồi nhận ra, ánh mặt trời rất đẹp. 
1 người bạn thân, có con trai 15 tuổi. Con trai về kể rằng bạn nó, 15 tuổi, đi học về, thấy mẹ treo cổ tự tử tòng teng trên trần nhà. Tôi đã nói "1 người mẹ rất ích kỷ". 
Khi đọc tin những con người tự kết thúc mạng sống của mình, tôi cho rằng đó là 1 hành động hèn nhát. 

Nhưng bây giờ tôi hiểu rằng 
Khi 1 người mẹ chấp nhận rời xa con mình, vì họ biết rằng, đó là điều tốt nhất cho con của họ. 

1 cách tự nhiên, ý chí sống sót rất lớn, rất rất lớn, đó là bản chất của con người. Nếu con người quyết tâm chết, thì chắc chắn, đó là điều tất yếu buộc họ phải làm. 

Mình sẽ học ko đánh giá con người, vì mình chẳng bao giờ trong tình thế của họ. 

...






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét