Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

thần tượng

Mình đang làm 1 project nọ, phải đọc rất là nhiều bài báo, hôm nay đọc 1 bài viết về 1 cô người Đài Loan làm sếp của 1 nhà băng nổi tiếng, đọc bài phỏng vấn mà cứ là rạp người xuống phục cô hết mực. rất mạnh mẽ, cương nghị, tự tin, biết điểm mạnh của mình và biết khách hàng cần gì. dưới trướng gần 800 nhân viên, train nhân viên lèo lái nhận dc bao nhiêu là giải thưởng. Cô áy bảo "tôi luôn nói với nhân viên mình rằng, đừng sợ phải nói sự thật với khách hàng, cái chính là phải nói như thế nào, vì khách hàng cần dc biết chuyện gì đang xảy ra với túi tiền của mình". Cty cổ còn tổ chức rất nhiều các hoạt động cho khách VIP thành công và cô ấy nói "tôi nhìn sự việc đơn giản, khách hàng cần phải cảm nhận dc sự thật, mọi việc ko chỉ là lời hứa mà phải dùng nhiều hành động để tạo niềm tin cho khách hàng". Trờ ơi!! ko biết bao giờ em mới dc như cô, nếu mà được gặp cô này ở ngoài đời, nói thiệt, chắc khóc lóc xin chữ ký còn nhiều hơn là dc gặp mẹ dẹo Adele đó nha! :) 

Có 1 lần, ba của 1 người bạn thân có nói với mình rằng, cái may mắn có nhiều hình dạng, và dc gặp những người tài năng, học hỏi từ họ là 1 cái may mắn ko phải ai cũng có dc, và tiền bạc cũng ko mua dc. 

CÁi này mình có, và mong sẽ luôn duy trì dc cái may mắn này. 

Vô tình dc "gặp" 1 thần tượng như cô này là 1 may mắn, vì cô ta ko phải là 1 ca sỹ nổi tiếng hay diễn viên để ai ai cũng biết dc. 

Bật mý, tên cô là Mei-Ling Zhang làm cho ngân hàng Taishin :* 

Quay lại công việc tiếp đây! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét