Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Ra biển chơi.



Người Ý có kỳ nghỉ chính trong năm, mùa hè thì ra biển hoặc lên núi, mùa đông thì chắc chắn lên núi để vọc tuyết. 

Mùa hè ra biển ở Ý rất mệt, vì người người chen chúc nhau, nếu ra đúng tháng 8 mùa cao điểm thì cứ là chết ngạt trog ấy. Mình thì ko ham hố biển, cũng ko ham tắm nắng ,nhưng mang nhau ra biển vì Quậy, do Quậy thích đi chơi biển. May sao nó có con bạn rất thân (mẹ nó là bạn thân của mình), nên mình dẫn 2 đứa ra biển cho chúng chơi với nhau, thấy 2 con chơi mà vui thật vui. 

Mới đầu tháng 7, biển vẫn còn rất vắng, mà chắc cũng do crisis nên người ta ko đi chơi nhiều như xưa, theo thống kê năm 2015 thì có 60% dân ý có khả năng đi holiday trong nhiều ngày, riêng năm nay coon số này rớt lại còn 51% (tạp chí Oggi) 

Mình làm bánh mỳ sẵn tại nhà, bánh mỳ mềm mượt vô cùng, mua thêm cold cut (salame), mang 1 hộp rau củ thức ăn, thế là ăn trưa thả dàn. :D 
Chơi từ 10 sáng đế mãi 6 chiều mới về tới nhà, mình cố lết 30 phút thể dục nữa thì cũng mệt nhoài. người thì đen dã man! :D 
-----------------------------------
Dự tính tuần này phải làm 1 món gì đó bằng bột trà xanh Matcha mới mua. và sẽ nhất định làm món bánh Papparotti trứ danh ai ai cũng ăn ở VN :D Mỗi lần rảnh là thích làm bánh, nấu nướng. :) 


 








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét