Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Khiếp quá, sau gần 1 năm tập lại 6 weeks 6 packs level 2 của má Jillian mà vẫn tan nát như xưa, level độ khó thì mình tự modified 2 động tác để nó khó hơn, nhưng cái sự "mệt" vì bả cho quá nhiều cardio thì phải thở học máo, thở bằng miệng, và giữ nhịp đều, vì nếu loạn nhịp chắc nằm ngất do choáng váng, oxi ko kịp lên não cũng nên! hụ hụ!!
dạo này ko thèm diet, mà cũng ko dám nhảy lên cân luôn! hơ hơ!! đùi to chá bá nhìn giống trái chuối xứ quá má ơi, thề từ mai sẽ diet ăn uống đàng hoàng, rau củ, cây trái và ko ăn sweet. Không hiểu sao khoa học không có chữ sweet tooth trong đống răng nhỉ? từ khi qua đây, mình mọc cái răng ngọt, ăn đồ ngọt như điên. Nhớ khi xưa ai đó nói "ôi, bọn Tây ăn ngọt thì không ai bằng đâu", giờ mình ăn ngọt cũng ngang với Tây, mà chiều cao thì không bằng tây, chỉ có cân nặng là bằng hoặc hơn Tây thôi! hụ hụ!!
------------------------
Hôm nay học môn văn học (học với người phụ nữ elegant nhất quả đất mà mình từng kể đó nhe) :p Thấy tụi Ý nó đọc phần dịch cũng nhiều, thay vì đọc phiên bản tiếng Anh (mà cô dạy phiên bản anh, đâu dạy phiên bản Ý đâu), nên thấy tụi nó còm về cốt truyện, chứ không còm về phần language - cách hành văn và chủ ý của người viết khi dùng ngữ pháp, từ vựng. sau môn học, có nói với sư phụ là em mê quá, đọc hết nguyên cuốn sách, và cũng có nói mình đọc theo kiểu bị động hơn là chủ động. She trả lời là cái đó chỉ cần học và trau dồi thì sẽ trở thành 1 skill, có độ nhạy, sau này đọc gì cũng tự giác là chủ động, không bị người viết bắt "cảm nhận" theo cách họ viết. :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét