Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Mụ T qua chơi, nhà mình ngủ 1 phòng chung, nhà nó ngủ 1 phòng. Cái xong, nó về rồi, nhà mình ... vẫn ngủ chung với nhau 1 phòng, cái mình nói "thôi, hay cứ ngủ 3 người 1 phòng như vầy đi", chồng hỏi vậy phòng kia làm gì? "làm walking closet phòng quần áo cho em" - "cứ như vầy hoài thì chắc 2 phòng cũng không chứa nổi quần áo của em". :p Nghe qua tưởng giàu sang shop ping ghê lắm, (ừ thì cũng có, nhưng không nhiều như thế đâu), mà là số hưởng, được cho nhiều quần áo, và mình thì lại hầu như không bao giờ vất quần áo đi, nên quần quần áo áo cứ chồng chất lên như thế. :D 
Hôm qua con bạn cho 1 cái coat rất đẹp màu xanh dương ngả hơi xám khói, hơi bự, nhưng bây giờ thời trang áo khoác oversized mà, nên mặc vô hợp thời thế dã man! haha!! Nó cho mấy cái áo blazer rất đẹp, nếu 10 năm trước chắc mình không lấy đâu, nhưng rõ là bây giờ già đi, mặc áo (thi thoảng) cũng formal khiếp lên được. Cái được ở việc được cho quần áo, không chỉ là đỡ tốn tiền mua mà tủ quần áo cũng đa dạng lên, vì mặc theo style của người ta. :D 
------------------------
25+6 tuổi, giờ mới thấy ngưỡng già, cái mặt đầy nếp nhăn, đến nỗi đánh răng không dám căng mồm ra quá rộng vì nếp nhăn chằng chịt, người thì tập cỡ nào cũng không thể sánh bằng thời 19, 20, nhìn thì thấy múi thấy đường vertical line ở bụng tưởng ngon, chớ sờ vô biết hàng còn hạn hay hết hạn ngay! :( thế mà đã được tha đâu? Đọc báo tìm việc, cứ ai trên 26 coi như già, không nhận, dù nhiều con Ý 19 tuổi mà nhìn mặt già còn hơn má mình! :( Òe! Mấy cái chương trình tình nguyện ngon cơm, chương trình thực tập sinh của các tổ chức phi chính phủ cũng chỉ dừng lại ở con số 30 (bà mịa! mún chửi à!!!). Ngay cả việc mở tài khoản ngân hàng cũng giới hạn miễn phí cho dưới 26 tuổi, trên 26 tuổi phải giả tiền vì "già" :( Hôm qua coi phim, thấy cha kia đi ngủ với gái dù đã có vợ con và nói vầy "tôi cũng chả biết nữa, nhưng có ý nghĩ muốn ngủ với gái HAI MƯƠI MẤY. Đấy!! cứ 30 tuổi trở lên là bị từ chối ở đủ mọi phương diện!! hụ hụ!!! 

Hôm qua coi 1 episode của Black mirror hay quá, ai chưa coi thì có thể thử coi xem sao :) 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét