Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Tuổi già sức yếu!! nhớ hồi 19, 20, 1 ngày thức giấc lúc 7h để đến trường đại học, học tới 12h, xong 13h30 mò đi làm nô tỳ cho tới 12h đêm, hôm nào học thi thì học cho tới 4, 5h sáng, hôm nào không thi thì đi nhậu tới 2, 3h sáng, ngày nào cũng vậy, chả sao hết. Thế mà bây giờ 1 ngày có nhiêu đây thôi mà lắc lư, ngất lúc 9h tối, không cách chi nhấc tay chân lên được: 
Sáng 7h thức, trang điểm, ăn mặc xong, thức con, cho nó ăn uống, đi học. Xong cái mình cũng đi bộ tới trường, đi bộ tầm 15, 20 phút, sau đó học 1 lèo 6 tiếng, chạy qua chạy lại 3 cái buildings trong thành phố. Xong cái chạy về đón con, cho nó ăn snack rồi nó chạy loanh quanh nói ra rả không ngừng quanh chân mình trong khi mình nấu cơm, và tranh thủ ủi mấy cái áo. Bố nó về, ăn cơm xong thì mình rửa chén, sau đó rửa mặt, thay pijamas, cho con đi ngủ. Con kia trằn trọc chưa ngủ thì mình cũng đã ngủ rồi! híc! :( Nghe có vẻ rất đơn giản mà sao mình mệt dễ sợ! mà ý là ăn uống đầy đủ, thể dục cũng không thiếu! :( 
Hôm nay không phải lo cho con ban sáng (chồng lo), mình ngủ tới 7h15 thì cũng thức, ăn uống lên mạng xong thì gym cái rồi cũng đi học, hôm nay 8 tiếng ở trường, có 1h30 phút rảnh thì phải chay đi làm giấy tờ rồi tranh thủ ngồi học ở thư viện. 
Mấy hôm trước thì mình học ở nhà qua mạng, nhưng nhận thấy mình học ở nhà không tập trung cao như ở lớp, note bài quá chậm, học ít, ăn nhiều, lên mạng cũng nhiều, thế là quyết định xách túi đi học và lăn lê ở trường cho lành! :( Hôm qua ăn trưa bằng 1 trái táo và 1 bịch cracker, hôm nay chắc mang yogurt với oat, trái cây và 1 bịch cracker. Phải mang thêm 1 cái bình trà để uống, hôm qua không mang nước, nên người khô quéo cả ra, và bị nhức đầu. :( 
Hic, 10 phút lên mạng đã xong, giờ mình gym rồi xoay theo vòng xoay của cuộc sống đây! 
PS: chắc ở nhà sung sướng, hưởng thụ riết quen?? Không đúng,  hồi hè mình làm việc thấy mịa luôn mà cũng thấy bình thường mà? chắc tại chưa cố gắng hết sức! :( Để cố gắng thêm! :( 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét