Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Hôm nay người phụ nữ điệu nhất quả đất đi học môn Tây Ban Nha và tiếng Anh. Lần này level cao hơn xíu, không challenging, nhưng cũng là 1 cách ôn lại và nắm rõ hơn những gì mình đã biết. 
Đang đứng trước cửa phòng chờ giáo sư thì thằng R ở đâu lọ mọ đến, nó thấy mình thì hồ hởi "ê bà Thy, có bài tập về nhà không? HÔm nọ tôi nghỉ nên không nắm rõ tình hình" -"Hỏi nhầm người rồi mày, hôm nay là ngày thứ 3 tao đi học môn này, có biết gì đâu" hahah!! 
Thằng này tiếng Anh rất khá, có bằng gì gì ấy của Cambridge nữa. Nên ngồi với nó 2 thằng làm bài nhanh và tán chuyện tếu táo suốt. Cuối giờ, chào nhau, nó nói, hôm nào trời đẹp, tôi với bà cùng siêng thì lại gặp nhau nha! haha! bó tay! :p 
Học về, người phụ nữ ghé tiệm drugstore (chuyên bán mỹ phẩm, các loại nước rửa gia đình), mua 1 chai sữa rửa mặt Olay và 1 cái má hồng dạng bột của Rimmel. Đã dùng thử má hồng dạng kem (của Deborah) và má hồng dạng Cushion của Maybeline, chào thua nha! không bao giờ xài nữa. Đánh mặt không đẹp như bột. Chị cạch bọn mày! Mình từng dùng sữa rửa mặt của GArnier, nhưng từ khi thử Olay, thấy da đỡ khô hơn hẳn, rửa xong mịn mượt hơn cái cũ, thế là xài luôn. :D Mua thêm cây kẻ chân mày của Loreal. Xài kẻ chân mày của Rimmel, Kiko linh tinh, nhưng thấy của Loreal là tuyệt vời nhất! màu hợp tiệp với mặt và tóc mình, nên kẻ lên thần thái khác hẳn! :) Màu chân mày mà không hợp tổng thể nhìn quê kiểng, lạc quẻ kinh khủng. Chưa tính chì có độ cứng hoàn hảo, không bị kẻ quá tay. Xài của Kiko chì mềm quá, kẻ quá tay nhìn như hát bội! hic! :( 
Giờ về nhà, nàng ăn trưa, broccoli xào thịt, cơm quinoa, bulgur. Sáng sớm người phụ nữ ăn nhiều nhất quả đất đã dứt 2 cái trứng óp la, 1 lát bánh mỳ, và 1 ly cà phê sữa. :D Ông chồng mình sợ vụ ăn nhiều của mình, ổng bảo "sao lúc nào miệng cũng chóp chép, mà vào bữa chính ăn vẫn kinh khủng, không sợ bị bể bụng hả?" :( Mình cũng không hiểu sao mình bé người mà ăn nhiều khiếp như vậy hụ hụ!! :( 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét