Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

kể chuyện bằng hình

Đã ko ăn ngọt được đâu 5 ngày, nhưng chỉ dừng lại có thế, chứ cơm phở, thịt, tofu, bún mỳ, tóm gọn lại là trừ ngọt thì những thứ còn lại ăn tất, cũng chả đếm calo, chả đếm số lượng, nên vẫn chưa dám nhảy lên cân, mỗi lần cân xong là lòng mề tan nát! :( 
Hôm nay tính tập bài của sư phụ Jilly, nhưng nghĩ lại, muốn đổi gió, nên tập 1 bài khác cực kỳ khủng khiếp dành cho mông và đùi, bài này ko có cardio nên ko mệt đến dập mật, nhưng lại dau0 mông và đùi vì đánh túi bụi cho 2 phần này. Mình tập chủ yếu các bài tập là cho toàn thân, nhưng vẫn chú trọng nhất bụng, mông, đùi. Có bạn hỏi tập đùi có bự ra ko, hoặc tập thì đùi có nhỏ lại ko?, tập xog mông có bự ra ko? Mình xin trả lời chung dựa vào kinh nghiệm bản thân và thông tin tự tìm hiểu thì việc tập chỉ có tác dụng LÀM ĐẸP HƠN, HÌNH DÁNG ĐÙI, MÔNG ĐẸP HƠN, NHƯNG KO CÓ TÁC DỤNG LÀM TO RA HAY NHỎ ĐI NHƯ TƯỞNG TƯỢNG. Nghĩa là cơ địa bạn mông nhỏ thì ko thể mong tập xong sẽ dc cái mông như má Kim siêu vong 3, hay đùi bạn to (như tui chẳng hạn) thì tập xong ko thể mong nó thon dài, đẹp đẽ như các em ngừi mẫu! nó chỉ giúp đùi thay vì tròn 1 nải xấu xí thì nó săn, chỗ nào gọn dc trong GIỚI HẠN CHO PHÉP CỦA CƠ ĐỊA thì nó gọn thôi. Tương tự như vậy cho mông, ko tập thì mông chè bè ra 2 bên, tập xong, mông gọn 2 bên (hay còn gọi là đỡ dẹp về mặt hình ảnh) và vềnh ra đằng sau. :D thế nên, tập thì đẹp, nhưng ko thể là phép màu để biến quạ thành công, và chỉ có thể thành bồ câu hay chim én thoai! hahahaha!! :p 
4 Bài tập cho mông, đùi hôm nay mình tập

Hình ảnh và chú thích :p 

1 bộ váy quá đẹp, đẹp mê mẩn, Versace, chị cho, còn nguyên nhãn mác. đây là bộ váy cục cưng của mình. :D 


Mỗi năm dc mặc đồ đúng chất mùa hè mát mẻ dc đâu 3 tháng, mỗi bộ quần áo mùa hè cách 1 năm dc mặc 1 lần, mỗi lần 2 tiếng, sau đó cất tủ cho tới ... 2 năm sau, nói 2 năm, vì xoay tua mặc đồ mùa hè ít như vậy đó! dan con ra công viên hay tưới cây thì chỉ cần quần tà lỏn với áo sát nách, nên những thứ đẹp đẽ mặc hoài ko hư là có lý do của nó. :D cái áo croptop xinh đẹp này của benetton, năm ngoái mua sale có 5 euro, hé hé!!! :p đồ quá đẹp, lại rẻ! về VN nhìn giá quần áo, ngay cả dầu tắm cũng mắc hơn Ý! Khủng khiếp!!! Cái quần đẹp thiệt đẹp này là do con bạn tặng, quần dc may từ nhà may hẳn hoi. ở Ý, đồ may từ nhà mày là rất đắt đỏ, ví dụ nếu mua quần jeans mà mang đến tiệm cho người ta lên gấu thì có khi tiền lên gấu bằng với giá tiền mua cái quần, ấy thế nên việc tài lẻ tẻ lại có giá trị khôn lường tại đây! :D Quần này đẹp dã man, mặc vào, mang giày cao gót, nhìn chân dài tới nách! :p thêm cái áo croptop nữa thì ai biết mình chân ngắn, lại tròn múp như quả chuối! :p



Hồi về VN, con Huyền tặng thị cái váy yếm đẹp (thật ra nó còn tặng, và boa thị nhiều nhiều thứ nữa, nhưng vẫn chưa kể ra đấy nhóe! Mình thật xin lỗi nếu bạn nào đọc blog mình mà thấy mình quá Xê Ko, khoe khoang, biết nàm sao dc! hị hị!!!) , ma thị vẫn chưa biết mặc với gì, hôm nọ đi benetton (vầng, em là fan trung thành của hiệu này! và sisley - cũng cùng chủ benetton) :D thấy cái croptop này quá ngon, vớt luôn, mang về mặc, thấy có hơi khoe da thịt, nhưng do vòng 1 nhỏ, nên trông cũng ... sang chứ ko xôi thịt nhìn no ngồn ngộn cả mắt ko nhai dc cơm như những người ngực to! hahahah!! đấy là cái hay của ngực nhỏ! :p


*Nói ko phải khen chớ mình nấu súp ngon quá má ơi. Kể ra bên trong có gì chắc dài như sớ táo quân, toàn super food thôi bà con ơi 
😂ăn cái này trường sanh bất lão trẻ mãi ko già.  

Nước dùng, để qua đêm, gạn mỡ vất hết
Hành tây
Carot
Tỏi
Lentil nâu
Lentil vàng
Dried peas
Đau xanh
Barley
1 muỗng sốt cà chua dư ban sáng, haha
Sun dried tomato của Ý
Nấm champginon
Củ dền beet
Hạt cumin
Nước cốt chanh
Tiêu

Ngon tàn nhẫn.
Mả nhiều rau củ gia vi nên cũng ko thèm nêm muối, do quá ngon từ các nguyên liệu tự nhiên. 😁😁😁




*Món thịt nướng hay chả nướng ngon thần sầu, ướp hành tím, tỏi, nước mắm, tiêu, đường, dầu ăn. Cho lên vỉ nướng có giấy chống dính, thế là sau 20 phút, có 1 đống thịt ngon, mịn, thơm cực kỳ, chả phải đứng nướng hay chiên gì cả! hô hô!! mình ko thể sống nếu ko có lò nướng !:p 


Bánh hỏi khô, chị P mang qua cho em! :D ngâm nước, rồi microwave, ngon y như bánh tươi. :D 

Bánh hỏi thịt nướng. :D 



Mình làm bánh mỳ bằng cái nồi này tiện thần diệu!!! tạo hình xong, cho vô nồi có lót giấy chống dính, đậy nắp, nó nở lên, ko bị khô mặt. Cho vào lò nướng, ra 1 cái bánh đẹp, và ngon, khi trữ thì cứ đậy nắp lại, bánh ko bị khô. :D 





Lại bắt đầu trồng rau ban công đợt mới, nhìn cái châu của mình bẩn bẩn, lung tung, nhưng đây là 1 cách "mulch" rất hay, vừa giúp giữ nước cho đất, giúp đất tơi, xốp, lại còn ủ cả phân tự nhiên cho cây. Có mấy con bọ từ rau củ, nhưng ko đáng kể. Mình thích lắm! tiện và lại tự nhiên. :) 



Trồng cây bông cải trắng trong chậu :D 



Cuối mùa cà chua rồi, cây cà này nửa sống, nữa chết mà cho 1 trái nhìn đã mắt chưa này! :D 


Bụi sả nhà mình. Mình mua sả từ chợ tàu, ngâm nước 1 tuần rồi mang cắm đất, sau 6 tháng, ra được đâu tổng cộng 13 cây sả tươi, năm nay vừa mới đâm chồi nên mọc ít, chắc năm sau sẽ khá hơn. :D 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét