Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Thằng đệ đêm nay bay qua Tây Ban Nha, hôm qua ngồi ngẫm nghĩ, nhắn tin cho nó và con Svit để 3 thằng ôm hun tạm biệt, vì sẽ xa cách nhao tới tháng 3 năm sau mới gặp. :D
Xong cái nhớ nhà có 1 đống bút high lighter và cái đồ xóa corrector roller mà thằng kia rất hay xài, nên tiện tay mang cho nó mỗi thứ 1 cái, ra vườn hái 1 đống cà chua, mang cho ông 1 bịch nhỏ. :) Ko phải là thảo mai gì, vì tính mình ko hề thảo mai, có gì thì cho nấy, cho trong sự cho phép của khả năng, cho vì bạn thích, chứ ko phải cho để lấy lòng. :) Mình lười lắm, ko khả năng thảo mai. Có đôi khi mình quá sòng phẳng và vô tư, nên có lẽ vì vậy cũng ít bạn, bạn nào chịu đựng và chấp nhận dc cái tính của mình thì mới chơi dc lâu, vì khi điên lên thì mình cũng nói những từ ngữ rất khó nghe để hả giận chứ cũng ko phải là kiểu người biết nói những gì nên nói và biết im khi cần thiết! :(
Thế là cứ thế mà cùng con Svit qua nhà thằng kia, dúi ngay vào tay nó "vườn nhà tỷ, ăn đi!" xong đưa luôn cây bút với cái roll bảo "mày hay xài cái này, nhà tỷ có nhiều lắm, xài đi" hahah!! :D Thằng kia tý tởn ối, may quá, em dọn nhà, chả có gì ăn, tý em ăn cà chua, bút này em định mua ở Tây Ban Nha vì em hay xài mà". :p Thì tao biết mày hay xài mới đưa mà! :p
Lúc ra về ôm hun nhao, mình hun 2 cái rồi bỏ đi, để nó trơ cái mặt ra bảo "hun 3 cái lận má, chia tay hun 3 cái" hahahha!! ừ thế thì chụy mày hun thêm cái nữa! con quỷ Svit thì dân tây gốc nên mượt mà hun 3 cái! :p ríu rít bảo đến nơi nhớ nhắn tin nha, đổi số điện thoại thì báo nha. :D Sau đó mình và con kia mỗi đứa quẹo 1 hướng bảo "tao gặp mày ở giảng đường nha" :p

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét