Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Mới ban sáng mà thấy ko làm cái nào ra cái nào hết! chắc hôm nay là ngày xui, mình nên án binh bất động, ko nên đụng vô cái gì, mắc công mọi thứ đều bét nhè! :( 

Sáng sớm kêu con kia dậy lúc 7h45 mà 8h15 nó mới chịu lết dậy, dậy còn cranky ko chịu cái này ko chịu cái kia! mãi xong kêu chuẩn bị đi học mà 30 phút sau quay lại nó vẫn còn tần ngần đứng chọn mang đôi giày nào, mình điên lên bảo có mỗi giày mà cũng chọn lâu như vậy thì mai mẹ vất hết giày chỉ còn 1 đôi cho tiện! Kêu uống có 150Ml sữa mà ngồi mút mãi cũng ko xong! điên hết lên dc! khua nó đi xuống xe đi học, nhảy lên xe, bấm remote mở cái gate mà éo mở, remote gần hết pin hay sao mà bấm mãi ko mở, mình mở cửa sổ, thò cái tay ra bấm cũng éo mở! điên lên tính đóng cừa sổ, đóng sao kẹp mịa nó cái ngón tay đau điếng, tức quá, ko kìm dc, chửi 1 tràng F F F F! phải chui ra khỏi xe mở cửa bằng chìa khóa. Đi tới trường xong hải đi siêu thị mua mấy thứ, nhà còn 1 đống coupons giảm giá sắp hết hạn, mà mấy thứ đó thì mình ăn hoài, xài hoài, chính ra mỗi lần bận thì càng ăn nhiều bắp hộp và cá hộp, nên mua 1 đống về. TRên đường đi, cái đường duy nhất hay đi bị đóng, quẹo đường khác, quẹo sao nó dẫn mình lên cầu vượt đi sang tp khác, mịa kiếp, chửi um hết cả xe lên WTF! mà cầu vượt đâu dễ leo xuống, phải chạy 1 đoạn xa mới vòng lại dc đường cũ! Cuối cùng cũng tới dc siêu thị, nhưng đói quá là đói, nên cũng ko thích thú gì, lo mua mấy thứ cần cho nhanh, cho lẹ rồi biến! thiệt là bực mình hết sức! ngày gì đâu không! tính ra cũng do lỗi mình ko chịu organize kỹ lưỡng, để sáng cập rập với con kia, làm mình điên lên. MÀ bực mình nó cũng phải ngậm miệng, la 1 câu rồi thôi, vì nếu nói trong cơn tức giận cho hả, rồi tý nữa thấy tội lỗi rồi trả giá cho đống câu nói đó còn mệt hơn! thế là cứ ôm cục giận nên khó chịu nguyên buổi sáng! Quyết từ ngày mai ban tối nó phải đi ngủ sớm, trước khi đi ngủ tự chọn đồ rồi mai dậy sớm mặc và đi học sớm, ko thôi mình điên lên chắc mình đánh nó thiệt chứ ko có hù! nghĩ tới vẫn còn điên lên! giận nó 1 giận mình 10, vì con cái mà trễ học, chậm này nọ là do mẹ ko biết cách chuẩn bị và ko biết cách DẠY CON. Có mấy người mẹ cứ đổ "tại nó, tại nó", mịa! nó 5, 7 tuổi thì biết cứt gì mà tại nó?? tại bà ko làm tròn phận sự của 1 người mẹ, ko biết giục, ko biết organize, ko biết dạy nó limit thì tại nó cức gì hả giời?? Túm lại là hôm nay mình điên thật, và giận bản thân! 
tý nữa ghi bảng home work con kia phải làm hàng ngày! quá mệt rồi! sáng nào cũng phải hò hét, chậm trễ!!!! 
Chưa kể hôm nay đầu óc để đâu, đi mua thuốc quà quên toa, gặp mẹ bán thuốc hôm nay có ý tâm sự hay sao mà nói dông dài, ko đâu ra đâu, cái việc chính quan trọng thì ko biết, bấm cái máy vi tính bằng 2 ngon tay, tay phải 1 ngón, tay trái 1 ngón là biết trình độ sao rồi! mỗi 1 loại thuốc, kêu lấy generic cho tui, mà tìm tìm mãi mới ra, tìm ra xong, nói dông dài xong cái nói "à, tôi nhầm,ko phải cái này". Móa! bởi! hôm nay là ngày gì á! :( 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét