Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

là lá la!!!

mấy ngày nay ngày nào cũng vui âm ỷ! vì nhận được kết quả thi rất tốt.
môn linguistics thi được 30/30
Môn tiếng Anh thi dc 30+/30 (hí hí hí)
Môn văn học Anh 28/30

Trờ ơi, còn gì vui sướng hơn.

Chiều nay thi 1 môn tiếng anh
Sau đó dốc toàn bộ sức lực cho môn Tây Ban Nha để ngày 22, 23 tháng 6 thi thêm hiệp nữa.
Sẽ cố hết sức, cố ko còn gì để cố hơn để được hạnh phúc như ngày hôm nay. :) ai hỏi mình tại sao học như điên như khùng vậy, chắc chỉ có thể nói vì thích cảm giác hạnh phúc khi nhận điểm cao! :p

Túm lại hồi đầu năm, ko hiểu bài gì hết trơn, tính là năm nay chắc lẹt bẹt lẹt bẹt qua ải là đã mừng. Nhưng ko ngờ từ học kỳ 2 trở đi thì mọi thứ có vẻ sáng hơn rất nhiều. :) Năm nay mình học:

Tiếng Tây Ban Nha (giữa tháng 6 thi)
Văn học Tây Ban Nha (21/30)
Tiếng Anh 30+/30
Văn học Anh 28/30
Ngôn ngữ học Ý 28/30
Ngôn ngữ học cơ bản29/30

Có môn tiếng Tây Ban nha hơi lệt bệt, nhưng sẽ cố! năm sau còn thê thảm hơn, vì sẽ học môn văn học bằng tiếng Tây ban nha toàn bộ, thầy ko giảng bằng tiếng Ý nữa. Năm sau hình như mình cũng học đâu 2 môn lịch sử. 1 môn chắc chắn sẽ là lịch sử điện ảnh, vì mình mê coi phim. :)

Hè năm nay, cũng cố để thi Toefl dù ko biết có đủ thời gian ôn thi ko, hic!! :( Nguyên năm học, có 1, 2 tháng nghỉ hè chả nhẽ ngồi gặm sách sao? nhưng mình muốn thi Toefl ghê, cứ hứa hoài mà chưa bao giờ thi. ;(

Cố hè năm nay đọc vài cuốn sách hay ho, kiểu Virginia Woolf, trước kia cứ nghĩ sách văn học dạng này sẽ rất chán, nhưng hôm nọ đọc 1 truyện ngắn thật là hay ho quá chừng, dần dần đã đỡ sợ các tác phẩm "thật". :) cố lên tui ơi!! :)

Bây giờ tự thưởng cho bản thân ... 30 phút gym! hahah!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét