Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

My week


Mỗi lần ko có hứng thì tự nhiên ko biết viết gì !:( 

Chú thích ảnh vậy: 

1) Máy hút chân ko và đóng gói, quà sinh nhật năm nay. Máy này hút chân ko những sản phẩm khô để giữ dc lâu. :) Đóng gói đồ ăn, hoặc mấy thứ thức ăn đóng gói như potato chips chẳng hạn, ăn ko hết thì đóng gói lại như mới để trữ lâu và chúng ko bị khô ỉu. 





*Cà phê sữa, ko thể sống thiết cà phê sữa, một ngày nốc 3 ly , bỏ ăn bỏ uống. 



Các bạn có biết chiếc bánh mỳ mơ ước của mình là gì ko? (ngoài trừ bánh mỳ rỗng VN ra! vì mê lắm, nhưng biết ko có phụ gia ko làm dc nên chịu thua rồi), chiếc bánh mỳ mình mong muốn làm là bánh mỳ ciabatta rỗng ruột lỗ to của Ý. Và vô tình lượm trúng bí kíp, mình đã làm dc rùi nè! nhưng cái này đúng là vô tình :p Nay mai cố tập làm lại lần nữa. :) Ciabatta cũng là bánh mỳ mình thích ăn nhất! :D 



Cứ 2 ngày thì gặt dc 1 thau bé như vầy, ko dc như ý cho lắm, nhưng thôi cũng kệ, có còn hơn ko, nhủ thầm năm sau sẽ cố hơn nữa. (sao cuộc đời mình cái gì cũng phải cố vậy nhỉ, mặc dù "cố" làm mình vui, làm mình hứng khởi nhưng có đôi khi, mình nghĩ mình đã cố rất nhiều, từ bé đã cố, và mình muốn từ bỏ. Nhưng 1 khi mình ko còn cố nữa, thì mình nghĩ mình cũng chẳng muốn sống nữa, vì cuộc sống quá vô vị! Đó có phải là triệu chứng mê lam việc workoholic của người Nhật ko nhỉ'? :) 



Lại thêm 1 cái cố nữa, đương nhiên đàng hoàng ko muốn,, muốn hành hạ xác thân. Mua 2 cục tạ chân, mỗi cái 1.5 kg như đeo gông, rồi là tay ôm 2 cục tạ, mỗi cục 2 kg, tập 6 weeks, 6 packs của má Jillian! Trờ ơi!! mệt! đeo cái tạ chân vô thấy cuộc sống đổi qua trang mới, trang "khổ sai" đó ba con! có những nhóm cơ như cơ mé chân, cớ sau chân ít bao giờ cảm nhận dc(vì ko có tạ tập ko tới), bây giờ mới thấy nó"quýnh" tan tác vô cặp giò chả lụa nhà em! Thôi, cũng cố! 1 cái bao cát đó mà nó bán 18 euro, đang nghĩ bụng cố gắng, tăng bao cát lên 2.5 kg, hơi tốn tiền, nhưng chắc hiệu quả cũng khiếp! :) 

Mình nhìn gương, thấy cũng ko đến nỗi quá xề, nhưng sao khi mặc quần áo năm ngoái thì nói thiệt "thôi, viễn vong làm chi cưng ơi! người cưng mập thiệt", móa, quần áo chật! hận hận hận!!! Mà sao cân nó vẫn hiện trạng ban đầu là sao?? là sao??? hú hú hú!!! ;( 

thề, ko bao h bỏ đếm calo, mập lên dễ, ốm bớt khó ngang với đi lên trời! đời quá bất công! ;( 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét