Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Thi xong rồi thảnh thơi, đầu óc ko còn lòng vòng bài vở, chồng hỏi có muốn theo him ra trung tâm tp uống bia ko, mình nói "đi", cái ổng chạy ra ngoài ban công nhìn coi trời có cơn dông bão nào ko! haha!! túm lại từ tháng 10 năm ngoái, mình ngại bước chân ra ngoài đường, nhất là đi để đi dạo, cơ bản là thời gian ko có, mà có cố lê thân ra ngoài thì đầu óc cũng toàn bài vở, chả vui vẻ gì. :( 

thế nên tối qua ăn tối xong, 2 vợ chồng và đứa con gái, 3 cái xe đạp chạy ra trung tâm tp. Fe nó rất chán, nếu ko ra trung tâm thì sẽ thấy im lìm, ra trung tâm thì mới thấy có hoạt động, nào thì người ta uống bia, ăn nhậu, rồi là diễu hành múa cờ, vân vân mây mây. mà có lẽ mình già rồi hay sao mà ngoài vụ shopping ra thì thấy ko có yếu tố nào làm mình hứng thú! :(

*thằng bạn thân bắt mạch chẩn bệnh phán "bệnh nghiện selfie của cô đã thành nan y" hé hé!! 
 

Con gái đi uống bia với bố, mà chỉ ngồi ăn mồi thôi :p


Sáng nay thì vợ chồng con cái ra ngoài hồ bơi, vừa tắm nắng, vừa bơi cho mát mẻ. Tắm nắng rất là mệt, thử ai đó ngồi dưới nắng bikini từ 10h sáng tới 4h chiều coi, mệt dữ lắm à! May mà có cái hồ bơi, ngồi ngay thành hồ, cách vài phút hất nước lên người chứ ko là cháy da cháy thịt. Mình dân VN, nên dù cứ "núp núp" dưới bóng râm nhưng sau vài tiếng là da ửng vàng đồng bóng đẹp, chúng nó hay gọi màu da này là olive hay mật ong. Mấy má Ý da trắng nhưng cũng muốn vàng giòn như châu á, nên nằm phơi như phơi khô mực, mà phơi mấy ngày liên tiếp thì mới may ra dc màu như da bọn mình. :p hế hế!! mấy chế nào mà da nâu "thời thượng" thì nói thiệt, mặt xấu đau đớn vì da nó nhăn nheo như quả táo tàu! :( mình chỉ phơi 1 , 2 ngày như hôm nay, chứ có bao giờ ló cái mặt ra đường :p trời nóng thấy bà, ngồi nhà ăn dưa lưới mút cà rem ko sướng hơn sao! tội gì hành hạ nhau dữ vậy! :p 

Nhắc mới nhớ, hôm qua ra trung tâm, thấy má Ý kia đúng chuẩn "đẹp" của bọn bên đây, người ốm nha, (mà nói thiệt, bọn tây gene đẹp, ko cần tập mịa gì, chỉ cần ăn kiêng shred mỡ là cơ nổi rần rần, trong khi mình kiêng thấy bà, tập muốn dập mật cũng chỉ bằng cỡ nó chứ ko hơn nổi! Ta hận! ) da thì vàng nâu óng ánh, mặc quần áo rất xì tai, tới khi nhìn thấy khuôn mặt của bả mà xuýt nữa cười văng nước miếng, vì hình như trong khi tắm nắng má đeo kính mát rồi ngủ quên nên cái mặt đen thui, có 2 con mắt trắng mở thao láo như vừa bị mất ví tiền! hahahah!! --> mình cũng bitch dễ sợ, nói ra dc những chiện như vầy! hahah! nhưng nếu mình mà là bả thì mình cũng đành chịu người ta cười thôi, vì mắc cười thiệt! :p 

hôm nọ nói chuyện với chồng con bạn, nói chồng con bạn chứ cũng quen nhau lâu nên nói bạn minh cũng ko sai. Nó bảo mình, hôm nọ tao ra biển, xúi quẩy ngồi trúng nhóm kia, toàn "phở tái nạm gầu" hahahah!! :p Ý là trúng mấy bác già, người đầy da sần sùi vỏ cam, bụng chảy xuống đầu gối! :p mình mới chọc nó, thế thì mày quá xui, hôm nọ tao đi trúng nhóm nam thanh nữ tú 17, 18, thân hình giai thì 6 múi, gái thì mập chỗ còn mập, ốm chỗ cần ốm, nhìn phát mê à! :p nói thật thì là nhìn cái đẹp lúc nào cũng sướng con mắt hơn mà, ai mà có ý kiến bảo tụi mình vô duyên thì hãy thực tế chút đi! :p cái nó lại kể, mày quả may mắn, hôm khác tao nằm cạnh dù bọn 12, 13 tuổi, nước mũi vắt chưa sạch mà chúng toàn nói về sex rồi đua nhau kể chúng nó làm thế này thế nọ, nóng hết cả não. Mình mới bảo, eo ới thế thì phở tái nạm gầu còn ngon hơn, bọn con nít ranh đó tao rất ghét! - Thế! tao nằm cạnh bọn nó mà tao chỉ muốn nhảy lên nhéo lỗ tai tụi nó thôi! hahahah!! 

hôm nay nàng phơi nắng, sau đó cố bơi đúng 30 phút ko nghỉ (để trừ cho vụ ko tập gym tại nhà), trờ ơi, rã rời thân xác! ko  hiểu tại sao lúc nào bơi cũng rã rời, dù tập gym cũng mệt chứ có phải ko đâu, nhưng ko làm mình xiểng liểng như bơi, cũng chưa hiểu tại sao! :( 

Tý nữa làm bánh mỳ, làm bánh, để mai ăn tiệc. Tiệc tùng gì ăn hoài, ko biết khi nào mới ốm nổi! :( 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét