Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Chuyện trường đại học

1) thằng đệ ko học bài, thi môn văn học Anh được 12/30, ngã chỏng vó, thế mà nó rất tự hào bảo thế này "em chả học gì mà đã được 12 thiếu có mỗi 6 điểm là đúng 18 đậu, có đứa còn dở hơn em ý tỷ tỷ, chúng nó có 10, và 11 điểm thôi" 
--> lạy ông! hic! 

--------------------------------------------------------
2) Ngồi nói chuyện với con kia, hỏi  nó "mày ở Anh 5 năm sao lại bò về Ý học đại học?" - "vì tao chuyển qua đó với thằng bạn trai tao, khi nó bỏ tao thì tao về đây" - "mày bỏ nó hay nó bỏ mày" -" ko, nó bỏ tao mà" (nói giọng rất chua chát hic!) -"thế thì thằng khốn nạn, asshole" - "đúng thằng khốn nạn, assholes" - "fuck him!" - "ừ, fuck him" hahhaa! chả cần biết, cứ đứa nào bỏ trước đứa đó bị nguyền rủa, chấm hết! :p 
nói tới vụ chia tay, lần trước học môn tiếng anh, nói về tình yêu và chia tay, có những câu chia tay rất "cổ điển" như: 
-ko phải tại em, lỗi tại anh" (it's not you, it's me" 
(còm của bọn mình) - Má mày, thì tại mày chứ chả nhẽ tại bọn chụy à?? (hahah) 

-Em rất tốt nhưng anh rất tiếc 
-Cút! đừng lắm lời

-Anh chỉ coi em như em gái 
-chụy đã có nhiều anh trai rồi, cám ơn! 

-Anh ko còn yêu em nữa 
-Đồ khốn nạn! 

-Anh nghĩ chúng ta tiến triển hơi nhanh 
-Quen nhau 10 năm mà nhanh hả, cút cho khuất mắt bà 

hahahha! túm lại, thằng nào chia tay, thằng đó hứng! :p 
Nói chứ mình nghĩ trường hợp của con kia thật khổ tâm!! Nhưng cái gì cũng có lý do của nó, thằng ấy nó bỏ thì con kia mới có thể tìm đứa tốt hơn! :p Mình sống 25+6 năm trên quả đất này, mình thấy vậy đó! :) 

---------------------------------------------------
3) HÔm qua qua nhà con bạn, chồng nó hỏi Thy thy có cần găng tay làm vườn ko - có có có --< tặng mình 2 đôi găng xịn :D 

Hôm nay cho con học bơi, ngồi cạnh chồng nó, cha này ko mở miệng với bất cứ ai, nhưng đã cố nói chuyện huyên thuyên với mình, mình cũng dc lòng quần chúng phết. :) 

Bạn mình tốt với mình là đã 1 điều may mắn, dc lòng cả chồng chúng nó, thì mình quá ăn may hê hê!!! :p chắc tại ko rủ vợ mấy ổng đi nhảy nhót, bar biếc và giai gái nên mới thế! :p tiếng anh có câu good girl gone bad, thì mình là trường hợp ngoại lệ bad girl gone good! :p ai biết tui hồi xưa chắc ko tin nổi tui ở thời hiện tại. Ghê quá! :( 

--------------------------------------
4) hôm qua thi môn tiếng anh, phòng thi có các hàng ghế cầu thang, nghĩa là hàng sau thì cao hơn hàng trước. Mình ngồi hàng trước, thằng đệ ngồi ngay sau, con Svit ngồi ngay sau thằng đệ. Khi thi, mình hé bài làm ra cho thằng đệ, nó copy xong, hé bài cho con Svit cóp. Thi xong chúng nó ôm hôn nhau rối rít. :p 

Bài thi bắt viết ý kiến bạn về bạn thân dạng 1 lá thư, ông kia ôm nguyên xi bài mình đã chữa cho nó, đổi phần thân bài đúng 3 câu, hahha!! cười đau ruột :p

-------------------------
từ tuần sau học môn Tây Ban Nha, cố thi điểm cao để đóng cửa bế quan trước tháng 7, học mệt quá má ơi! hôm qua tưởng ngất giữa đường. hic! :( 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét