Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

hôm nay học chung với con Svit và thằng đệ.
Con svit vừa thấy mình thì hí hửng bảo "mày biết sao hôm qua tao ko học chung với tụi bay dc ko?? vì tao đi xăm cái chân mày" nó vừa nói vừa đưa cái mặt nó sát vào mình cho mình ngắm. haha! :p Thấy nó xăm cũng đẹp nhưng mình ngại xăm chân mày, vì mình cũng thay đổi kiểu chân mày hàng ngày, cực thiệt, nhất là mỗi lần đi bơi, tắm nắng thì nó bị phai. nó bảo nó xăm kéo dài 2 năm thì phai phải làm lại. Nghe cũng mê ghê, nhưng vẫn ngại, ko muốn làm. :(

Hôm nay học tiếng TBN, thằng đệ làm thầy giáo, nó vờ hỏi mình và con Svit bằng tiếng TBn để bọn mình trả lời, hỏi từ bạn tên gì, đến từ đâu sau đó nó hỏi comment cho 3 cuốn sách mà mình phải đọc, mình đực mặt ra hỏi "những 3 cuốn cơ hả? " haha! :p Xong nó nói ừ, tỷ nói đại đi, có thích hay ko đi, mình bảo "no me gusta nada" (chả thích tý nào) nó hỏi tại sao, mình nói "nói "dở như cức thì nói sao?" hahah! nó nói "tỷ ko dc nói bậy đâu, trừ điểm đấy" - "ơ thế hả, tao tưởng cứ biết nói là dc thôi chớ" :p Con quỷ Svit thì nói "tao chả thích vì bọn ấy ngủ với gái điếm, quá bẩn" :p
--> thằng kia comment: 2 má nói vậy thì dc 1 điểm về chỗ! hahah! :p

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét