Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016


*Giây phút thảnh thơi nhất trong ngày: selfie! :p Mặt bự như cái chảo, lại còn bẹt nữa, nhưng biết làm sao dc! :( 
Người ta bảo rằng số vụ nhồi máu cơ tim vào ngày thứ 2 rất cao, vì nó là ngày đầu tuần, nhưng mình nghĩ, mình sẽ bị nhồi máu cơ tim vào ngày thứ 3, vì nó là ngày khủng khiếp nhất trong tuần của mình! :( 
Cho con đi học này nọ xong về tới nhà là 9h30, có 30 phút làm viêc lặt vặt hoặc chuẩn bị cặp sách, 10h là có lớp tới tận 2h chiều mới lết dc về đến nhà, ăn gì đó nhanh nhanh và nhẹ nhẹ, rồi gym xong cũng 3h30, tắm gội cái rồi chạy như bay đi học lúc 4h đến 6h chiều thì mới dc cọc cạch xe về nhà. Về nhà ko kịp cởi giày, hâm đồ ăn, chăm con tới 7h 30 tối ăn cơm, sau đó rửa chén, cho con ngủ, vân vân và vân vân, nó ngủ xong là 10h30 (cái con bé này ngủ rất trễ, 9h15 cho lên giường mà nó cứ nằm lăn qua lăn lại nói linh tinh đến 10h hơn mới ngủ! ) Nó ngủ xong mình lại phải thay đồ, tẩy trang vân vân rồi leo lên giường cố đọc vài chữ trước khi được phép ngủ. :( 

Cứ vầy trong 5 năm chắc mình tàn lụi mất thôi! :( 

Hôm qua gym chủ yếu là strength training (luyện các nhóm cơ), hôm nay nhất định 30 phút cardio đây, mỗi lần nghĩ tới cardio của bà Jillian là sợ vô cùng, vì cardio bình thường đã mệt, cardio của bả còn "hàng nặng" hơn! Nhưng thôi cũng cố! :) 

------------------------------------------------------------
Hôm nọ chồng nói thế này "trời ơi, đến giờ mà viết tiếng Ý vẫn sai, sesanta (60) ghi như thế này chứ ai lại ghi là seisanta, ko có chứ i đâu. Mình bảo "do là bọn kia ghi thiếu chữ đấy" - "chả nhẽ cả cái nước Ý này ghi thiếu chỉ mình cô ghi đúng??" - "rất tiếc là em phải nói như vậy, ko hiểu sao cái lỗi rần rần thế kia mà ko ai chỉnh cho người Ý bọn anh à??" hahhaa! lão vò đầu bứt tai bảo "Mịa, chả hiểu mình tìm đâu ra thứ "của hiếm" này hả giời??" hahhaa! :p 

Nhớ hồi Quậy 2.5 tuổi, tập viết chữ Asia, nó ghi có mỗi "Asi" mình bảo con ghi thiếu chữ a này, nó xuỵt mình, má phính chen chúc chèn ép cái miệng bé xíu xiu bọp bẹp bảo "chữ A ấy đi lạc rồi mamma ạ" haha!! Thương ơi là thương! :)




*2 quả dâu hái từ cây dâu trồng trên ban công. Ngon ơi là ngon, thơm phức luôn!!! cầu cho năm sau sẽ có nhiều dâu hơn. :) 


*Hôm nay rất chi là âm u! :( đã 3 ngày nay, ngày nào cũng âm u. Miễn sao ko mưa là dc! :D 



Mình trồng salad trong chậu be bé, chúng nó mọc to đẹp chưa này. hiện tại mỗi ngày vặt 2 cây salad ở vườn ăn. Còn salad trồng chậu cũng to bự đủ để vặt lá rồi, là lá la la!! :) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét