Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016



m qua môn tiếng TBN cho thi thử. Vừa bước vào phòng gặp con Svit, mình với nó học khác lớp, học chung mỗi môn văn học thì đã đồng ý là cùng nhau nghỉ, nên cả tháng mới gặp nhau 1 lần. Ngồi tâm sự, nó bảo "tao đã học sơ sơ môn TBN tao tính thi môn này trước, rồi môn tiếng Pháp và Anh tao thi tháng 6. 
Mình nói nó: tao chưa có học, nhưng tao thấy tao ôn cũng dc, dù tao đậu lần này tao cũng sẽ bỏ v2 thi lại môn này tháng 6, do tháng 5 tao phải còn cày cho môn văn học, tiếng anh và ngôn ngữ học. (ý là cũng tự tin môn tiếng TBN nha! hố hố) 

Xong 2 thằng ngồi thi. 

Thi xong thầy chữa bài, tự cộng điểm

Cộng điểm xong ...

Thi xong 2 đứa đực mặt nhìn nhau xong nói "tý tao về tao học đến khi ngất thì thôi, mịa, làm sai tới 70%, tao đi chết đây" - "tao cũng thế, tao tưởng tao đã học rồi chứ, tiên sư" hahahha!! 

Học dốt quá má ơi!! :p hahhaa!! 

---------------------------------
Thằng đệ lười như hủi nguyên học kỳ ko lết vô lớp văn học, cũng ko nghe lại bài. cái nó phụ đạo thằng kia môn tiếng TBN, thằng kia cung cúc mang bài chép cho thằng đệ học. 

Cái hôm nọ nó gặp mình, nói nhỏ nhỏ "thằng A cho em bài chép của nó, nó bảo em là ko dc cho người khác, nhưng tỷ cứ yên tâm, chỗ nào tỷ ko hỉu, em cho tỷ mượn học". Ảnh xởi lởi khiếp chưa! haha! xong còn nói "tỷ đừng cho ai mượn nha, ko thôi nó lột da em" hahah!! 
:p 

----------------------------------
Cũng hôm qua thi xong, đang sửa bài, mình hỏi chỗ này điền từ ... dc ko?, ông thầy (nhưng bằng tầm tuổi mình thoai) cười ngượng ngùng "hình như từ này ko có trong từ điển" haha!! mình nói "thôi, tui đi chết đây" hahaha!! 

---------------------------------
Giờ gym dập mật rồi ngồi học bài đây! :( ko biết có ra ngô khoai gì ko mà sao chật vật quá má ơi! :( 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét